BrainMark > Tin tức sự kiện > Đào tạo Trade Marketing để tăng doanh số cho nhãn hàng mới

Đào tạo Trade Marketing để tăng doanh số cho nhãn hàng mới

Đào tạo Trade Marketing để tăng doanh số cho nhãn hàng mới

Vừa qua, tại TP. HCM, BrainMark tiếp tục kết hợp với BMG International Education triển khai chương trình huấn luyện số 83: “Giải pháp Trade Marketing tối ưu để tăng doanh số cho nhãn hàng mới” mang đến những trải nghiệm mới, kinh nghiệm hữu ích, tư duy đúng về Trade Marketing cho một số doanh nghiệp tham dự. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 15 doanh nghiệp tại khu vực Hồ Chí Minh.

Đến chia sẻ tại chương trình ở ngày thứ nhất, BrainMark đã hân hạnh mời Thạc Sĩ Ông Nguyễn Bá Thế, hơn 19 năm kinh nghiệm trong ngành Dược, Giảng viên Bá Thế nay đang giữ vai trò là CHANNEL MANAGER tại Boehringer, Marketing & Product Manager tại GlaxoSmithKline, MSD, Novartis, … Giảng Viên sẽ truyền tải điểm cốt lõi nhất trong Trade Marketing, phương pháp trong việc lập kế hoạch Trade Marketing cần quan tâm điều gì để đạt hiệu quả? Kiến thức rất ứng dụng và thực tế. Với phong cách huấn luyện luôn tạo cảm hứng cho học viên và mạnh mẽ chia sẻ giải quyết tình huống của học viên đưa ra.

Ngày huấn luyện thứ 2, BrainMark trân trọng mời Thạc sỹ, Giảng viên của chương trình là Ông Nguyễn Thành Phong, hiện là giảng viên cấp cao tại BrainMark Training & Học viện BMG International Education. Ông có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing, Thương hiệu. Tốt nghiệp Masstricht School of Management – Holland. Với vai trò là một Chuyên gia huấn luyện và tư vấn cấp cao tại BrainMark Consulting & Training . Ông Thành Phong đã rất thành công với nhiều dự án tư vấn và đào tạo cho nhiều ngành hàng khác nhau. Hiện nay Ông còn đang đảm nhiệm vài trò là Business Development Director , THE CLEAR MIRROR (TCM). Ông là chuyên gia trong việc đưa ra giải pháp chiến lược Marketing, thương hiệu cho những thương hiệu lớn như: Unilever, Nokia, Coke, Akzonobel, etc. Ngoài thế mạnh là về Trade Marketing, Ông Phong còn là một chuyên gia về Branding, vì thế với tư duy của một chuyên gia có thế mạnh cả hai lĩnh vực này đó là một lợi thế cho các chương trình huấn luyện mà Ông Thành Phong đến chia sẻ.

Đến tham dự tại chương trình lần này có các doanh nghiệp như: Công ty Nhựa Duy Tân, Công ty Dược phẩm Ladophar, Công ty Thiết Bị Viễn Thông May Mắn, Công ty Dược Giai Cảnh, Công ty Bao Bì Nhựa Tân Tiến, … Ban Lãnh Đạo của BrainMark Consulting & Training chân thành gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến toàn thể Ban Lãnh Đạo, Cán Bộ Quản Lý, Nhân viên dành cho Quý doanh nghiệp tham dự đã tín nhiệm BrainMark trong suốt thời gian vừa qua, cũng như chương trình huấn luyện vừa qua. BrainMark kính chúc toàn thể cán bộ nhân viên thật nhiều sức khỏe và thành đạt trong công việc. Chúc Quý Công ty luôn phát triển vững mạnh, thịnh vượng và thành công trong thị trường Việt Nam

BrainMark Consulting & Training là thành viên của Business Management Group (BMG), chuyên tư vấn doanh nghiệp, đào tạo doanh nghiệp trong lĩnh vực phát triển Thương hiệu, Kinh doanh, Marketing,… với sứ mạng cung cấp các giải pháp tạo ra sức sống mới cho thương hiệu, chúng tôi đã triển khai các chương trình tư vấn và đào tạo được khách hàng ngày càng tín nhiệm.