BrainMark > Tin tức sự kiện > Đào tạo Kỹ năng quản lý bán hàng chuyên nghiệp tại An Phước

Đào tạo Kỹ năng quản lý bán hàng chuyên nghiệp tại An Phước

Đào tạo Kỹ năng quản lý bán hàng chuyên nghiệp tại An Phước

Xã hội ngày càng phát triển, việc đi mua sắm không còn là mua cái mình cần mà mua thương hiệu mình yêu thích trong đó yếu tố dịch vụ đóng vai trò quyết định. 
Thấu hiểu nhu cầu này, vừa qua được sự tín nhiệm và hợp tác của Công Ty TNHH May – Thêu – Giày  An Phước, BrainMark bắt đầu triển khai chuỗi chương trình huấn luyện “KỸ NĂNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP” dành cho hơn 120 cửa hàng trưởng khắp cả nước nhằm nâng cao kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, gia tăng sự hài lòng khách hàng về thương hiệu An Phước.
  
Với kinh nghiệm của đội ngũ Giảng Viên hơn 15 hoạt động trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, Marketing và đặc biệt đã từng tham gia công tác trong ngành hàng may mặc đã giúp cho học viên lĩnh hội nhiều kiến thức thiết thực, bổ ích. Với phương pháp tương tác học viên luôn phải làm việc cật lực nhưng phản hồi rất tích cực vì với phương pháp này giúp học viên vận dụng ngay tại lớp những gì mình đã học.
 
 
 
Trải qua 4 chương trình đào tạo thực tiễn, 3 chương trình tại Thành phố Hồ Chí Minh và một chương trình tại Hà Nội BrainMark tiến hành lấy ý kiến phản hồi của từng học viên và nhận được rất nhiều sự hài lòng, học viên phản hồi qua chương trình giảng viên giúp họ tìm ra giải pháp tốt nhất để bán được nhiều hàng, và phương pháp cũng như kỹ năng làm khách hàng hài lòng, trung thành với thương hiệu An Phước. Với kiến thức BrainMark mang lại không chỉ ứng dụng vào công việc mà còn ứng dụng vào cuộc sống của chính mình.
 
 
 
Học viên tự tin thuyết trình bài tập và được giảng viên điều chỉnh ngay tại lớp
 
 
 
Học viên tham gia trò chơi khởi động 
 
 
 
Giảng viên luôn đồng hành và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cho học viên, lớp học luôn vui vẻ, sinh động và thoải mái
 
Một cuộc phỏng vấn ngắn với Chị Hoa giám đốc chi nhánh tại Hà Nội “Tôi rất thích cách tổ chức khóa học của BrainMark, cách đây khoảng 5 năm tôi đã từng vào TP.HCM để tham dự khóa Public của BrainMark và Tôi có cảm giác như việc học rất thoải mái, nhẹ nhàng, sinh động nhưng rất hữu ích, những trò chơi cũng điều có ý giúp người học nhận thức, liên hệ vào kiến thức đã học, Tôi đánh giá chương trình rất thực tiễn. Chúng tôi sẽ còn tiếp tục hợp tác với BrainMark trong thời gian tới.” 
 
Riêng phản hồi từ An Phước tại Tp. Hồ Chí Minh đại diện phòng Kinh doanh Ông Trần Minh Khoa cũng phản hồi rất hài lòng. Bên cạnh đó BrainMark còn có chương trình báo cáo và đánh giá đề xuất các giải pháp sau đào tạo nhằm dạt hiệu quả cao hơn cho việc ứng dụng.
Đại diện Ban Lãnh Đạo Công Ty Cổ Phần Phát Triển Kinh Doanh BrainMark chúng tôi xin kính chúc Công Ty An Phước phát triển bền vững và luôn là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang công sở tại Việt Nam và vươn xa hơn nữa trong thời gian tới.
Liên hệ