Với mong muốn xây dựng và phát huy hiệu quả công việc của tập thể cán bộ nhân viên, Công ty Dệt may Nguyên Dung, đã mời Công ty tư vấn BrainMark đến tư vấn và huấn luyện tại Công ty.
Để phát triển thương hiệu Xoài Chợ Mới An Giang trở nên phổ biến hơn và khẳng định khả năng cạnh tranh trên thị trường trong nước cũng như thế giới, UBND tỉnh An Giang đã quyết định đầu tư Xây dựng thương hiệu Xoài Chợ Mới – An Giang với sự hỗ trợ của Công ty BrainMark.
Trong môi giới bất động sản, xây dựng hình ảnh là việc làm đầu tiên được hầu hết mọi người quan tâm. Bởi khi có thương hiệu cá nhân trong bất động sản sẽ giúp khách hàng định hình được công việc bạn làm và dễ dàng tìm bạn ở khắp mọi nơi khi có phương tiện internet.
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng của bất cứ ai theo đuổi nghề môi giới bất động sản. Vừa qua Công ty Cổ phần Gamuda Land đã tiếp tục mời BrainMark đến triển khai chương trình đào tạo: Kỹ năng chăm sóc bán hàng cho các anh em Môi giới Bất động sản của Công ty.
Thương trường như chiến trường, ở đâu có “miếng mồi ngon” ở đó cạnh tranh lại càng khốc liệt. Thị trường bất động sản đang nổi lên trông thấy, cạnh tranh càng nảy lửa bao nhiêu thì vai trò của Digital Marketing lại càng quan trọng.
Buổi đào tạo chăm sóc khách hàng cho Tập đoàn Rich Products thành công tốt đẹp. Qua buổi đào tạo này Tập đoàn Rich Products vô cùng hài lòng trước sự chuyên nghiệp cũng như những kiến thức chuyên môn mà BrainMark mang lại.
Với mục tiêu nâng cao hơn nữa khả năng và năng lực làm việc cho đội ngũ Trình dược viên, Công ty Standard Chem & Pharm – một trong những công ty dược phẩm uy tín hiện nay đã mời BrainMark Consulting & Training đào tạo về chuyên đề: “Kỹ năng trình dược hiệu quả”.
Trong bối cảnh đó, chất lượng nguồn nhân lực được nâng lên là tiền đề thành công của các nước công nghiệp mới ở châu á như Hàn Quốc, Singapo… Việt Nam cũng đã xác định được điều này và đang nỗ lực coi đẩy mạnh phát triển đào tạo nghề là vị trí then chốt trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực của quốc gia.
Sau buổi tư vấn, BrainMark đã nhận được những phản hồi tích cực từ BLĐ Công ty Hạo Phương cũng như tháo gỡ được những vướng mắc, khó khăn đang gặp phải của Công ty, giải tỏa được những áp lực trước khi bắt tay triển khai.
Dự án đã phần nào giúp Công ty CP StarPrint Việt Nam có cái nhìn hoàn toàn khác về công cụ BSC – KPI. Công cụ đã hỗ trợ rất nhiều cho StarPrint trong việc đưa những mục tiêu công việc cụ thể trong tháng, quí, năm và cũng đã giải toả được áp lực cho lãnh đạo Công ty trước khi bắt tay vào triển khai công cụ còn khá mới này.
Theo chia sẻ của Công ty Vina Eco Board thì BSC – KPI thật sự là một công cụ hỗ trợ rất nhiều trong việc đưa những mục tiêu công việc cụ thể, hiểu rõ các công việc mà mình cần làm trong tháng, quí, năm và đây cũng chính là công cụ ghi nhận kết quả làm việc chính xác nhất.
Làm thế nào xây dựng đội ngũ “Quản lý cấp trung” hội đủ cả năng lực chuyên môn cũng như năng lực quản trị? Câu hỏi này không chỉ khiến riêng các nhà quản trị cấp cao phải đau đầu, mà còn khiến chính những nhà quản lý cấp trung cũng phải đối mặt với thách thức “Rành chuyên môn – Tinh quản trị”
Với mong muốn xây dựng hệ thống BSC – KPI đúng chuẩn mang lại hiệu quả cao, Công ty Bao Bìa Giấy Việt Trung Long An đã tin tưởng lựa chọn BrainMark là đơn vị đồng hành trong quá trình xây dựng và triển khai hệ thống BSC – KPI cho toàn công ty.
Vừa qua, BrainMark đã phối hợp cùng Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) tổ chức buổi tư vấn và đào tạo về hệ thống BSC – KPI cho các phòng ban, hướng dẫn triển khai ứng dụng hệ thống BSC – KPI vào thực tế doanh nghiệp.
Với cách chia sẻ nhiệt tình kết hợp cùng kinh nghiệm thực tế trong quá trình tư vấn cho nhiều công ty của những chuyên gia lâu năm BrainMark đã phần nào giúp Sadeco giải tỏa những thắc mắc, khó khăn trước khi bắt tay triển khai công cụ BSC – KPI và có nhận thức đúng hơn về công cụ BSC – KPI.
Để giúp cho Doanh nghiệp có thể vận dụng hiệu quả công cụ BSC – KPI, BrainMark tiếp tục hành trình mang đến những khóa học thực tiễn với chuyên đề: “Phương pháp xây dựng hệ thống BSC – KPI” dành cho Doanh nghiệp thực phẩm Agrex SaiGon.
Nhằm góp phần nâng cao kỹ năng chuyên môn của đội ngũ Giám sát bán hàng, vừa qua BrainMark đã có buổi đào tạo về “Kỹ năng giám sát bán hàng và TeamWork” tại Công ty Dầu cá Châu Á.
Phát triển kinh doanh được xem như là vai trò quan trọng trong Công ty, nó quyết định tổ chức của bạn có thể duy trì hay không. Hiểu được vấn đề đó, vừa qua BrainMark đã có buổi tư vấn & đào tạo dành tại Công ty Thăng Uy.
Ngành bất động sản là một ngành rất đặc thù, trong đó khá nhiều nhân viên kinh doanh và môi giới bất động sản phải đồng thời là người tự chạy quảng cáo và tìm kiếm khách hàng – một công việc vốn bình thường là của Digital Marketing.
Nằm trong chuỗi đào tạo kỹ năng của BMG tại Công ty BM Windows, vừa qua Công ty BM Windows đã có một buổi học thật sự bổ ích và thú vị với chuyên đề: ” Kỹ năng đàm phán” do thạc sĩ Nguyễn Duy Kha trực tiếp chia sẻ.
Ngày 4-5/8 vừa qua được sự tin tưởng từ Công ty Nội thất Vinh Mỹ, một lần nữa BrainMark có cơ hội đồng hành cùng Quý Công ty trong chương trình đào tạo thứ 3 với chuyên đề: ” Kĩ năng Quản lý dành cho Quản Lý Cấp Trung”
Đây là chương trình BrainMark thiết kế dành riêng cho Thái Tuấn, giúp công ty từng bước đưa mô hình E-commerce vào kinh doanh, đáp ứng nhu cầu và xu hướng hiện nay là mở rộng và công nghệ hoá kinh doanh.
Làm sao để có thể dễ dàng tiếp cận một người, một khách hàng, một đại lý? Làm sao để có thể thuyết phục được họ chọn Công ty của mình? Làm sao để người đối diện cảm nhận được sự chuyên nghiệp của bản thân khi giao tiếp?
BrainMark tiếp tục triển khai đào tạo cho Công ty Vàng Bạc Đá Quý SJC với chuyên đề đặc biệt dành cho cấp quản lý. Chương trình đã diễn ra rất thành công và đạt được hiệu quả từ 2 bên. Đây là chương trình thứ 4, BrainMark hân hạnh là đơn vị tiếp tục huấn luyện tại SJC.
BrainMark Consulting & Training đã kết hợp với Học Viện Dược Phẩm PMA triển khai chương trình In-House Training dành cho Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Trang Minh, tại Thành phố Hồ Chí Minh.
BrainMark Consulting & Training đã hân hạnh là đơn vị huấn luyện cho Công ty CP Hàng Không VietJet chuỗi các chương trình đào tạo, với chuyên đề đầu tiên: “Nâng cao kỹ năng bán hàng và Chăm sóc khách hàng hiệu quả” dành cho hơn 30 Đại lý cấp 1, Phòng vé VietJet tại Hà Nội. Chương trình đã diễn ra rất thành công.
Chuyên đề với mục tiêu nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân sự thuộc Phòng vé, Đại lý VietJet Air, giúp thấu hiểu hơn về những giá trị nghề bán hàng trong lĩnh vực vé máy bay, hiểu tâm lý hành vi tiêu dùng, biết cách lập quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả. Từ đó, giúp hoàn thiện những kỹ năng như giao tiếp, thuyết phục, kỹ năng xử lý phản hồi, kỹ năng chăm sóc trong lĩnh vực dịch vụ hàng không. Và cuối cùng là xây dựng kế hoạch bán hàng kênh đại lý.
BrainMark Consulting & Training triển khai chương trình huấn luyện: “Phương pháp định vị & phát triển sản phẩm” dành cho công ty Acecook Việt Nam, đây là một trong những chương trình trong chuỗi 5 chuyên đề BrainMark đang triển khai cho Acecook Việt Nam.
Hiện nay, rất nhiều công ty vẫn chưa nhìn nhận được tầm quan trọng của vấn đề này, còn nhiều doanh nghiệp vẫn chưa có một kế hoạch chiến lược chính thức. Một số câu hỏi thường đặt ra cho các doanh nghiệp rằng: tại sao chúng ta không đạt được mục tiêu doanh số và lợi nhuận? Tại sao chúng ta không đo lường được kết quả marketing? Tại sao nhân viên không hiểu được định hướng phát triển trong năm nay của công ty?