Tin tức - Sự kiện

BrainMark đã đào tạo Inhouse cho công ty Dược Hậu Giang nội dung về “TỐI ƯU HÓA TỔ CHỨC BÁN HÀNG DƯỢC” tại Cần Thơ, chuyên đề đào tạo đã giúp bồi dưỡng kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn cho đội ngũ kinh doanh.

Đối với các doanh nghiệp kinh doanh thời trang, đặc biệt là nhãn hàng thời trang cao cấp như Valentino Creations, thì việc chăm sóc, tư vấn cho khách hàng, cũng như cách thức trưng bày sản phẩm là vô cùng quan trọng để đóng góp vào việc xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh. Những yếu tố quan trọng đó lại đang phụ thuộc rất nhiều vào cửa hàng trưởng. Chính vì ý thức được điều đó, Công ty Tiếp Thị Việt đã tổ chức chương trình đào tạo kỹ năng “Quản lý bán hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng” diễn ra tại Tp.HCM và Hà Nội.

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu tổ chức hội nghị, tiệc cưới ngày càng được nâng cao về chất lượng dịch vụ, sảnh tiệc sang trọng rộng rãi, thực đơn ngon, lạ miệng….Điều này đồng nghĩa với việc gia tăng tính cạnh tranh từ các chủ đầu tư trong lĩnh vực này.

BrainMark Consulting & Training tổ chức chương trình đào tạo cho Công ty TNHH Thuốc Thú Y Boehringer Ingelheim Việt Nam, với chuyên đề: “Nâng cao kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp” dành cho đối tượng là cấp Quản lý kinh doanh của Boehringer và cấp chuyên viên sales của nhà phân phối độc quyền Boehringer tại miền Nam là công ty Tiến Thành. Được biết tiếp nối chương trình này, BrainMark sẽ triển khai lốp huấn luyện thứ 2 tại Tp. Hà Nội dành cho NPP độc quyền khu vực phía Bắc Công ty TNHH Tân Tiến của Boehringer Việt Nam

Trong 6 ngày vừa qua tại TP. Quảng Ngãi, BrainMark Consulting & Training đã triển khai chuỗi chương trình huấn luyện dành cho Công ty TNHH MTV TM Thành Phát và Nhà Máy Bia Dung Quất với chuyên đề: “NÂNG CAO KỸ NĂNG QUẢN LÝ KINH DOANH CHUYÊN NGHIỆP”, lớp học đã diễn ra hết sức thành công.

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, mọi người đều có nhu cầu làm đẹp khác nhau và nhu cầu làm đẹp một mái tóc luôn là ưu tiên hàng đầu. Cũng như các nữ khách hàng khác thường xuyên sử dụng sản phẩm Lavox tại các Beauty Salon, nhưng thật chất người tiêu dùng không phải ai cũng biết rõ thành phần, tính năng và công dụng của dòng sản phẩm. Họ chọn Lavox đơn giản chỉ vì chất lượng và các yếu tố phù hợp khác.

Xã hội ngày càng phát triển, việc đi mua sắm không còn là mua cái mình cần mà mua thương hiệu mình yêu thích trong đó yếu tố dịch vụ đóng vai trò quyết định. 
Thấu hiểu nhu cầu này, vừa qua được sự tín nhiệm và hợp tác của Công Ty TNHH May – Thêu – Giày  An Phước, BrainMark bắt đầu triển khai chuỗi chương trình huấn luyện “KỸ NĂNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP” dành cho hơn 120 cửa hàng trưởng khắp cả nước nhằm nâng cao kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, gia tăng sự hài lòng khách hàng về thương hiệu An Phước.

Sáng ngày 24 & 25/06/2016, BrainMark Consulting & Training tổ chức thành công chương trình đào tạo dành cho Công ty Acecook Việt Nam, chuyên đề: PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ VÀ GIÁM SÁT BÁN HÀNG HIỆU QUẢ, với sự tham gia của hơn 35 Quản lý Giám sát khu vực Tp.HCM.

Sáng ngày 29/06/2016, BrainMark Consulting & Training tổ chức chương trình đào tạo cho Trung Tâm Kinh Doanh Thời Trang Belluni – Tổng Công ty 28, chuyên đề: KỸ NĂNG QUẢN LÝ VÀ GIÁM SÁT CỬA HÀNG – XÂY DỰNG KPIs CÁ NHÂN, với sự tham gia của Ban Giám đốc cùng  hơn 32 Quản lý Giám sát cửa hàng trên toàn quốc.

Trong quá trình phát triển, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quá trình hoạt động và hiệu quả làm việc của doanh nghiệp. Trong đó, kỹ năng quản lý và định hướng mục tiêu cho chiến lược cho công ty của các cấp quản lý đóng vai trò quan trọng.

Đến hẹn lại lên, chương trình SBF tái ngộ với các doanh nhân vào một sáng thứ 6 – 11/11/2016. Với chủ đề thiết thực “Giải pháp chiến thắng trên kênh phân phối”, SBF 03 đã đón nhận sự tham dự nhiệt tình của các vị khách quan tâm. Một điều bất ngờ dành cho BTC, chính là số lượng khách tham dự vượt quá số lượng đăng kí trước, điều này cho thấy mức độ tín nhiệm của doanh nghiệp dành cho diễn đàn ngày càng tích cực hơn.

Trong quá trình phát triển, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quá trình hoạt động và hiệu quả làm việc của doanh nghiệp. Trong đó, tư duy và kỹ năng quản lý hiệu quả của các cấp quản lý đối với công ty đóng vai trò rất quan trọng.

Ngày 30 & 31/10/2014 vừa qua tại Sở Công Thương Thành Phố Hải Phòng, BrainMark Consulting & Training đã triển khai chương trình: “Nâng Cao Kiến Thức Thương Mại Điện Tử – Triển khai đúng nhằm tăng hiệu quả kinh doanh”, dành cho ban Trung Tâm Thương Mại Điện Tử, thuộc SCT Hải Phòng. Chương trình đào tạo đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Vừa qua, BrainMark tiếp tục kết hợp với BMG International Education triển khai chương trình huấn luyện số 83: “Giải pháp Trade Marketing tối ưu để tăng doanh số cho nhãn hàng mới” mang đến những trải nghiệm mới, kinh nghiệm hữu ích, tư duy đúng về Trade Marketing cho một số doanh nghiệp tham dự. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 15 doanh nghiệp tại khu vực Hồ Chí Minh.

BrainMark Consulting & Training tổ chức chương trình dành riêng cho các công Dược, với chuyên đề mang tên: “GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÃN HÀNG VÀ PHỐI THỨC TRUYỀN THÔNG HIỆU QUẢ CHO SẢN PHẨM DƯỢC”  tại TP. Hà Nội

Tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa qua, lớp đào tạo về: “Phương Pháp Quản Lý Bán Hàng & Coaching cho đội ngũ Trình Dược Viên” đã tổ chức thành công tốt đẹp, chương trình đã diễn ra tại Vp BrainMark Consulting & Training. BrainMark sẽ tiếp tục triển khai chuyên đề này tại Thủ Đô Hà Nội.

BrainMark Consulting & Training là đơn vị dẫn đầu tại Việt Nam hiện nay thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo cũng như tư vấn ứng về việc Thiết Lập Và Vận Hành Hệ Thống BSC – KPI cho nhiều doanh nghiệp trên khắp cả nước. Vừa qua, BrainMark tiếp tục câu chuyện chia sẻ về kinh nghiệp xây dựng BSC – KPI cho một số công ty đã đăng ký tham dự tại chương trình.

Tại Thủ Đô Hà Nội vừa qua, BrainMark đã tổ chức rất thành công chương trình đào tạo thực tiễn Public Workshop số 79: “Phương Pháp Quản Lý Bán Hàng và Coaching hiệu quả cho đội ngũ Trình Dược Viên” lớp huấn luyện lần này nhận được sự hưởng ứng rất tích cực của hơn 25 doanh nghiệp Dược phẩm tại khu vực Hà Nội.

Nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng thử thách với các doanh nghiệp Việt Nam, giúp tìm được cho mỗi doanh nghiệp một công cụ hỗ trợ đắc lực trong thời buổi khó khăn hiện nay. Vừa qua, BrainMark Consulting & Training đã kết hợp với BMG International Education tổ chức chương trình đào tạo thực tiễn số 77: “Phương pháp lập kế hoạch kinh doanh năm hiệu quả dành cho cấp lãnh đạo các Doanh nghiệp”.

Tiếp nối thành công của chương trình Giải Pháp Marketing cho dự án Bất Động Sản lần 1, 2 tổ chức trong năm. Vừa qua, tại khách sạn Universe, một lần nữa BrainMark Training đã tổ chức thành công chương trình với gần 50 Doanh nghiệp trong ngành bất động sản tham dự.

Là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo về Thương hiệu, Marketing và Kinh doanh cho doanh nghiệp Việt Nam, BrainMark nhận thấy, trong lĩnh vực Dược phẩm, một phần tính trách nhiệm xã hội đặt ra vấn đề cho các doanh nghiệp Dược phẩm là cam kết đồng hành cùng sức khỏe của người tiêu dùng, tuy nhiên các hoạt động PR tại các doanh nghiệp Dược hiện nay đã thực sự quan tâm đến cảm nhận của khách hàng mục tiêu về thương hiệu doanh nghiệp và nhãn hiệu sản phẩm của mình hay chưa? Bên cạnh việc chú trọng phát triển kênh phân phối và các công cụ trade Marketing hỗ trợ đội ngũ bán hàng, PR tại các doanh nghiệp Dược phẩm làm thế nào để phát huy vai trò của mình trong mục tiêu xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp? Đó là lý do mà BrainMark mong muốn được hỗ trợ các doanh nghiệp tham dự trong chương trình lần này.

Theo CBRE, các chủ đầu tư đang tồn đọng một số lượng lớn căn hộ lên đến khoảng 80.000 căn và sẽ có thêm khoảng 40.000 căn nữa sắp được đưa ra thị trường. Vì vậy, các chủ đầu tư cần có những chiến lược khác biệt để có thể bán hay cho thuê bất động sản của mình

Tình hình kinh tế hiện nay vẫn không có những thay đổi khởi sắc mới, vì vậy khiến cho các chủ doanh nghiệp luôn phải đau đầu trong việc tìm ra các giải pháp mới để đối đầu với thách thức chung của thị trường và sự cạnh tranh phát triển từ đối thủ.

Tại chương trình lần này có sự tham dự của các Doanh nghiệp như: Công Ty Cổ Phần Vĩnh Phú, Công Ty TNHH Thời Trang Đa Gia, Công ty Cổ phần Vật liệu Điện và Viễn Thông Sam Cường, Công ty cổ phần TM-DL Dốc Đá Phú Hài, Công ty TNHH Giầy Chinh Luh Việt Nam, Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Nam Thái Sơn, …. Trước khi kết thúc chương trình Thạc Sĩ Nguyễn Thanh Tân trao chứng nhận cuối khóa cho các Anh Chị tham dự tại chuyên đề Thiết lập và Vận hành hệ thống KPIs lần này trong không khí thân mật và trang trọng.

Vừa qua, BrainMark Consulting & Training kết hợp với Học Viện Quốc Tế BMG triển khai thành công chương trình đào tạo thực tiễn số 53: “PHƯƠNG PHÁP HIỂU QUẢ ĐỂ THIẾT LẬP VÀ VẬN HÀNH HỆ THỐNG KPI”.

Năm nay là một năm kinh doanh đầy khó khăn và thử thách đối với các doanh nghiệp tại Việt Nam, để đưa ra giải pháp thực tế nhất giúp giải quyết khó khăn này đó quả thật là một bài toán không đơn giản. Tuy nhiên với mỗi doanh nghiệp nếu có một kế hoạch kinh doanh cụ thể, ngân sách phù hợp thì sẽ tháo gỡ được rất nhiều trở ngại trong kinh doanh và đồng thời mang lại kết quả cao.

Các công ty, doanh nghiệp luôn phải đối mặt với nhiều chiến lược, ý tưởng mới. Tất cả những chiến lược mới đều cần dựa trên những kiến thức tài chính vững chắc để cho ra một kế hoạch hành động cụ thể, chi tiết và để dàng theo dõi. Đặc biệt là trong ngành công nghiệp hàng tiêu dùng, nơi mà thành công trong việc liên hệ và cộng tác với các nhà phân phối chiếm 80% thành công của nhãn hiệu.

Nói đến hệ thống phân phối, đa phần các doanh nghiệp Việt Nam thường nghĩ đến các vấn đề về vận chuyển và hậu cần. Thực tế, khi thiết lập hệ thống phân phối, còn phải tính đến những yếu tố khác như chọn loại hình phân phối nào là phù hợp, chọn lọc các kênh phân phối như thế nào để đảm bảo hiệu quả trong việc vận chuyển hàng hóa, hiệu suất kinh doanh của từng kênh như thế nào là tốt nhất… Tất cả các nội dung trên đã được chia sẻ trong chương trình “Phương pháp xây dựng và phát triển hệ thống phân phối cho doanh nghiệp hàng tiêu dùng” tại Tp. HCM do BrainMark Consulting & Training và BMG International Education kết hợp tổ chức.

Người tiêu dùng bệnh viện đang ngày càng trở nên tinh vi hơn. Khi quyền lợi người tiêu dùng phát triển, tầm quan trọng của tính minh bạch và giá trị sẽ tăng lên, nhờ đó thương hiệu của các tổ chức trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cũng sẽ tăng. Nhưng xây dựng thương hiệu như thế nào để bệnh viện, phòng khám của mình có một hình ảnh riêng biệt và nổi bật trong tâm trí khách hàng là điều mà các nhà điều hành quan tâm. Đáp ứng sự quan tâm đó, ngày 06 & 07/07 vừa qua ,BrainMark Consulting & Training kết hợp với BMG International Education đã tổ chức chương trình đào tạo thực tiễn “Phương pháp xây dựng thương hiệu cho bệnh viện, phòng khám” tại chi nhánh 46 Nguyễn Văn Thủ, Q.1 nhằm cung cấp những cách thức làm thương hiệu một cách hiệu quả và qua đó gây dựng được lòng tin của khách hàng.

Vừa qua, BrainMark Training kết hợp với BMG International Education tiếp tục triển khai thành công chương trình đào tạo thực tiễn số 68, lần 2 trong năm với chuyên đề: Giải pháp Trade Marketing để tăng doanh số cho các doanh nghiệp hàng tiêu dùng. Chương trình được sự quan tâm và tham dự của hơn 20 cấp quản lý đến từ nhiều doanh nghiệp tại HCM, trong đó có sự quan tâm tham sự của Công ty Janssen Cilag Vietnam.