Tin tức - Sự kiện

Trong bối cảnh hiện nay, tăng học phí sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng học viên, không chỉ là những học viên tiềm năng mà còn ảnh hưởng đến cả những học viên đang theo học. Vì vậy, việc tăng số lượng học viên mới trở thành nhu cầu cần thiết của các doanh nghiệp Giáo dục để phát triển kinh doanh. Sau thành công của các chương trình đào tạo dành riêng cho doanh nghiệp Giáo dục, BrainMark Consulting & Training đã tổ chức thành công chương trình: “Phương pháp lập kế hoạch phát triển học viên cho Doanh nghiệp Giáo dục” tại Tp. HCM

Trong thị trường hiện nay, ở tất cả các ngành nghề về việc quản lý các hoạt động bán hàng có mục tiêu là tối đa hóa hiệu quả hoạt động trước và sau khi bán hàng để thúc đẩy doanh số và lợi nhuận đã trở thành bài toán chung của các nhà Quản lý ở các doanh nghiệp. Hiện nay các doanh nghiệp bất động sản đang gặp rất nhiều khó khăn do bị tác động từ thị trường. Làm thế nào để lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả trong tình hình hiện nay, đâu là phương pháp quản lý và phát triển đội ngũ nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra.

Theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan, giá trị xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam giảm đáng kể trong tháng 2 năm 2012, trong đó, xuất khẩu sang Mỹ giảm 6,48 % và xuất khẩu sang EU giảm 25,66%. Ngoài Mỹ và EU – 2 thị trường xuất khẩu lớn nhất Việt Nam, một loạt các quốc gia khác cũng cắt giảm nhập khẩu các sản phẩm của dệt may Việt Nam như Canada (giảm 18,7%),  Nga (giảm 38,61%), Mexico (giảm 43,2%).

Vừa qua, tại Thăng Long Hotel – Hà Nội, BrainMark đã tổ chức thành công chương trình: Giải pháp Marketing cho dự án Bất động Sản. Chương trình có gần 30 doanh nghiệp trong ngành tham dự như: Công ty CP Vincom; Công ty CP Đầu tư và Xây dựng HUD4; Công ty CP phát triển bất động sản Tây Hồ Tây; Tổng công ty thương mại Hà Nội; Công ty TNHH Bất Động Sản Xuân Cầu; Công Ty CP Bất Động Sản An Phát Land; Công ty CP Đầu tư Mai Linh; Công ty CP đầu tư phát triển nhà Đà Nẵng; Công ty CP Đầu tư và Phát triển du lịch Vinaconex; Công ty CP Bất Động Sản Hà Quang, Công ty Vihajico,…

Cũng như các ngành kinh tế khác, hiện nay, ngành Xây dựng phải đối diện với những khó khăn chung như biến động giá, mặt bằng lãi suất ngân hàng khá cao… ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong ngành.

Trong tình hình khó khăn chung hiện nay, nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân lực và tìm kiếm giải pháp phát triển phù hợp với thị trường là vấn đề mà các doanh nghiệp đang chú trọng. Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp VLXD và BĐS tiếp cận những phương pháp quản lý bán hàng thực tiễn và cách thức phát triển khách hàng mới trong giai đoạn hiện nay. BrainMark tiếp tục tổ chức chuỗi chương trình thực tiễn dành cho các doanh nghiệp trong ngành.

Nắm bắt được nhu cầu của các doanh nghiệp giáo dục trong những chương trình đào tạo: “Phương pháp Direct Marketing cho doanh nghiệp giáo dục” lần 1 và 2 tổ chức trong năm vừa qua. BrainMark nhận thấy, phát triển số lượng khách hàng, học viên mới luôn là vấn đề được quan tâm tại các trường học, công ty tư vấn đào tạo.

Trình dược viên tại các công ty Dược phẩm là đội ngũ chính và trực tiếp đưa sản phẩm đến với khách hàng, đây được coi là đội ngũ quan trọng trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp Dược. Tạo dựng đội ngũ trình dược viên gắn bó lâu dài là một thành công lớn của doanh nghiệp Dược. Ngoài những phẩm chất cần có của một trình dược viên chuyên nghiệp, có kỹ năng, có khả năng phân tích đặc tính và lợi ích sản phẩm, có kỹ năng tạo dựng sự tín nhiệm và thân thiết với khách hàng,…đỏi hỏi doanh nghiệp cần có quy trình bán hàng chuyên nghiệp, chính sách phát triển phù hợp,…

Ngày 26/04/2013 vừa qua, BrainMark Consulting & Traininng kết hợp tổ chức chương trình “kiến thức thương mại điện tử ứng dụng” tại Sở Công Thương Tỉnh Bình Dương. Chương trình được sự tham dự của hơn 50 doanh nghiệp khác nhau tại tỉnh Bình Dương. Đến chia sẻ tại chương trình lần này là Giảng Viên Tuyết Vân, Chị đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lập kế hoạch chiến lược Digital Marketing.

Vừa qua, tại khách sạn Sapphire, BrainMark Consulting & Training đã kết hợp với BMG International Education tổ chức thành công chương trình đào tạo thực tiễn số 54: “Phương pháp lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả cho các Doanh nghiệp Việt Nam”. Chương trình đã mang đến những kiến thức chuyên sâu, kỹ năng ứng dụng thực tiễn cùng những công cụ cần thiết nhất áp dụng trong việc lập một kế hoạch kinh doanh. BrainMark đã áp dụng bằng phương pháp lập kế hoạch kinh doanh BMG Mind-Project 2013 đã mang lại những giá thị thiết thực nhất giúp cho các Doanh nghiệp có thể áp dụng ngay sau khi tham dự.

Vừa qua, BrainMark Consulting & Training kết hợp với Học Viện Quốc Tế BMG triển khai thành công chương trình đào tạo thực tiễn số 53: “PHƯƠNG PHÁP HIỂU QUẢ ĐỂ THIẾT LẬP VÀ VẬN HÀNH HỆ THỐNG KPI”.

Ngày 08&09/08/2013 vừa qua, tại khách sạn GRAND, BrainMark Consulting & Training đã tổ chức thành công chương trình huấn luyện dành cho Công ty Dược Janssen Cilag Việt Nam, với chuyên đề: “KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP CHO ĐỘI NGŨ TRÌNH DƯỢC VIÊN“.

Vừa qua, Công ty Prudential Vietnam hợp tác cùng BrainMark Consulting & Training tổ chức khóa học in-house kỹ năng viết bài phát biểu. Tại khóa học, nhân viên Cty Prudential và Giảng viên của BrainMark đã có dịp gặp gỡ, trao đổi, bổ sung kiến thức về những kỹ năng cũng như những kỹ thuật để bài phát biểu trở nên sinh động và thuyết phục người nghe.

Với mong muốn hỗ trợ Saigon Co.op trở thành bạn của mọi gia đình như tiêu chí đề ra, BrainMark Consulting & Training tổ chức khóa học in-house Quản trị chăm sóc khách hàng” cho gần 60 các giám đốc siêu thị toàn quốc với nội dung như xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng, theo dõi kế hoạch chăm sóc khách hàng, triển khai công việc, quản lý và phát triển đội ngũ cùng nhiều nội dung thực tiễn khác.

Vừa qua, tại thành phố Hội An, BrainMark Training đã tổ chức khóa huấn luyện SALES MANAGEMENT SKILLS FOR SALES MANAGER dành cho đội ngũ quản lý của Công ty TNHH Sơn Nippon Việt Nam. Ông Trần Đình Dũng- Giám đốc TNT Worldwide – Giảng viên của BrainMark Training là giảng viên chính của chương trình lần này. BrainMark Training rất vui vì thông qua khóa học đã mang một phần quà đầy ý nghĩa mà Nippon muốn tặng cho nhân viên của mình.

KỸ NĂNG TRÌNH BÀY VÀ KỸ THUẬT KẾT THÚC BÁN HÀNG” là chuyên đề đào tạo mà BrainMark Training kết hợp với Viện Đào tạo BMG kết hợp tổ chức dành riêng bộ phận kinh doanh Công ty TNHH Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Nam Long.

Chương trình đào tạo diễn ra tại khách sạn Sherwood Residence với chuyên đề “Marketing mang tính thực tiễn và ứng dụng” dành cho cấp quản lý bán hàng toàn quốc và “Kỹ năng quản lý bán hàng chuyên nghiệp” dành cho các cấp trưởng nhóm bán hàng khu vực phía Nam

Một doanh nghiệp muốn tồn tại, hoạt động hiệu quả đều phải dựa vào hoạt động bán hàng, cho dù là bán sản phẩm, bán dịch vụ, hay bán công nghệ, thì đội ngũ bán hàng và kỹ năng bán hàng là yếu tố then chốt đem đến một con số doanh thu kỳ vọng cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đã từ lâu, các thuật ngữ “kỹ năng bán hàng trực tiếp”, “văn hoá bán hàng” hay “tuyệt chiêu bán hàng” đã không còn quá xa lạ với mỗi chúng ta.

 

 

Với tiêu chí lấy học viên làm trung tâm của chương trình huấn luyện, đội ngũ giảng viên của BrainMark sẽ khảo sát và xây dựng các chương trình huấn luyện doanh nghiệp nhằm hoàn thiện và phát triển những kiến thức cũng như kỹ năng riêng biệt theo yêu cầu của nghề Marketing và phù hợp với mục tiêu đào tạo Marketing cho Nhân viên Doanh nghiệp.

Dịch vụ In-house training (đào tạo doanh nghiệp theo yêu cầu) của BrainMark Consulting & Training cung cấp cho doanh nghiệp những định hướng học tập và phát triển của các chuyên gia trong cùng lĩnh vực hoạt động. Với tiêu chí lấy học viên làm trung tâm của chương trình huấn luyện, đội ngũ giảng viên của BrainMark sẽ khảo sát và xây dựng các chương trình huấn luyện doanh nghiệp nhằm hoàn thiện và phát triển những kiến thức cũng như kỹ năng riêng biệt theo yêu cầu của nghề Marketing và phù hợp với mục tiêu đào tạo Marketing cho Công ty.

Là người bán hàng đúng nghĩa, chúng ta phải ý thức kỹ năng bán hàng của mình và phải biết là một hình ảnh đại diện cho cả một Tổ chức, là đại sứ cho cả một Thương hiệu nên cần phải rất cẩn trọng trong từng lời nói và hành vi ứng xử cùng khách.