Tin tức - Sự kiện

Nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng thử thách với các doanh nghiệp Việt Nam, giúp tìm được cho mỗi doanh nghiệp một công cụ hỗ trợ đắc lực trong thời buổi khó khăn hiện nay. Vừa qua, BrainMark Consulting & Training đã kết hợp với BMG International Education tổ chức chương trình đào tạo thực tiễn số 77: “Phương pháp lập kế hoạch kinh doanh năm hiệu quả dành cho cấp lãnh đạo các Doanh nghiệp”.

Tiếp nối thành công của chương trình Giải Pháp Marketing cho dự án Bất Động Sản lần 1, 2 tổ chức trong năm. Vừa qua, tại khách sạn Universe, một lần nữa BrainMark Training đã tổ chức thành công chương trình với gần 50 Doanh nghiệp trong ngành bất động sản tham dự.

Là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo về Thương hiệu, Marketing và Kinh doanh cho doanh nghiệp Việt Nam, BrainMark nhận thấy, trong lĩnh vực Dược phẩm, một phần tính trách nhiệm xã hội đặt ra vấn đề cho các doanh nghiệp Dược phẩm là cam kết đồng hành cùng sức khỏe của người tiêu dùng, tuy nhiên các hoạt động PR tại các doanh nghiệp Dược hiện nay đã thực sự quan tâm đến cảm nhận của khách hàng mục tiêu về thương hiệu doanh nghiệp và nhãn hiệu sản phẩm của mình hay chưa? Bên cạnh việc chú trọng phát triển kênh phân phối và các công cụ trade Marketing hỗ trợ đội ngũ bán hàng, PR tại các doanh nghiệp Dược phẩm làm thế nào để phát huy vai trò của mình trong mục tiêu xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp? Đó là lý do mà BrainMark mong muốn được hỗ trợ các doanh nghiệp tham dự trong chương trình lần này.

Theo CBRE, các chủ đầu tư đang tồn đọng một số lượng lớn căn hộ lên đến khoảng 80.000 căn và sẽ có thêm khoảng 40.000 căn nữa sắp được đưa ra thị trường. Vì vậy, các chủ đầu tư cần có những chiến lược khác biệt để có thể bán hay cho thuê bất động sản của mình

Tình hình kinh tế hiện nay vẫn không có những thay đổi khởi sắc mới, vì vậy khiến cho các chủ doanh nghiệp luôn phải đau đầu trong việc tìm ra các giải pháp mới để đối đầu với thách thức chung của thị trường và sự cạnh tranh phát triển từ đối thủ.

Tại chương trình lần này có sự tham dự của các Doanh nghiệp như: Công Ty Cổ Phần Vĩnh Phú, Công Ty TNHH Thời Trang Đa Gia, Công ty Cổ phần Vật liệu Điện và Viễn Thông Sam Cường, Công ty cổ phần TM-DL Dốc Đá Phú Hài, Công ty TNHH Giầy Chinh Luh Việt Nam, Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Nam Thái Sơn, …. Trước khi kết thúc chương trình Thạc Sĩ Nguyễn Thanh Tân trao chứng nhận cuối khóa cho các Anh Chị tham dự tại chuyên đề Thiết lập và Vận hành hệ thống KPIs lần này trong không khí thân mật và trang trọng.

Vừa qua, BrainMark Consulting & Training kết hợp với Học Viện Quốc Tế BMG triển khai thành công chương trình đào tạo thực tiễn số 53: “PHƯƠNG PHÁP HIỂU QUẢ ĐỂ THIẾT LẬP VÀ VẬN HÀNH HỆ THỐNG KPI”.

Năm nay là một năm kinh doanh đầy khó khăn và thử thách đối với các doanh nghiệp tại Việt Nam, để đưa ra giải pháp thực tế nhất giúp giải quyết khó khăn này đó quả thật là một bài toán không đơn giản. Tuy nhiên với mỗi doanh nghiệp nếu có một kế hoạch kinh doanh cụ thể, ngân sách phù hợp thì sẽ tháo gỡ được rất nhiều trở ngại trong kinh doanh và đồng thời mang lại kết quả cao.

Các công ty, doanh nghiệp luôn phải đối mặt với nhiều chiến lược, ý tưởng mới. Tất cả những chiến lược mới đều cần dựa trên những kiến thức tài chính vững chắc để cho ra một kế hoạch hành động cụ thể, chi tiết và để dàng theo dõi. Đặc biệt là trong ngành công nghiệp hàng tiêu dùng, nơi mà thành công trong việc liên hệ và cộng tác với các nhà phân phối chiếm 80% thành công của nhãn hiệu.

Nói đến hệ thống phân phối, đa phần các doanh nghiệp Việt Nam thường nghĩ đến các vấn đề về vận chuyển và hậu cần. Thực tế, khi thiết lập hệ thống phân phối, còn phải tính đến những yếu tố khác như chọn loại hình phân phối nào là phù hợp, chọn lọc các kênh phân phối như thế nào để đảm bảo hiệu quả trong việc vận chuyển hàng hóa, hiệu suất kinh doanh của từng kênh như thế nào là tốt nhất… Tất cả các nội dung trên đã được chia sẻ trong chương trình “Phương pháp xây dựng và phát triển hệ thống phân phối cho doanh nghiệp hàng tiêu dùng” tại Tp. HCM do BrainMark Consulting & Training và BMG International Education kết hợp tổ chức.

Người tiêu dùng bệnh viện đang ngày càng trở nên tinh vi hơn. Khi quyền lợi người tiêu dùng phát triển, tầm quan trọng của tính minh bạch và giá trị sẽ tăng lên, nhờ đó thương hiệu của các tổ chức trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cũng sẽ tăng. Nhưng xây dựng thương hiệu như thế nào để bệnh viện, phòng khám của mình có một hình ảnh riêng biệt và nổi bật trong tâm trí khách hàng là điều mà các nhà điều hành quan tâm. Đáp ứng sự quan tâm đó, ngày 06 & 07/07 vừa qua ,BrainMark Consulting & Training kết hợp với BMG International Education đã tổ chức chương trình đào tạo thực tiễn “Phương pháp xây dựng thương hiệu cho bệnh viện, phòng khám” tại chi nhánh 46 Nguyễn Văn Thủ, Q.1 nhằm cung cấp những cách thức làm thương hiệu một cách hiệu quả và qua đó gây dựng được lòng tin của khách hàng.

Vừa qua, BrainMark Training kết hợp với BMG International Education tiếp tục triển khai thành công chương trình đào tạo thực tiễn số 68, lần 2 trong năm với chuyên đề: Giải pháp Trade Marketing để tăng doanh số cho các doanh nghiệp hàng tiêu dùng. Chương trình được sự quan tâm và tham dự của hơn 20 cấp quản lý đến từ nhiều doanh nghiệp tại HCM, trong đó có sự quan tâm tham sự của Công ty Janssen Cilag Vietnam.

Trong bối cảnh hiện nay, tăng học phí sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng học viên, không chỉ là những học viên tiềm năng mà còn ảnh hưởng đến cả những học viên đang theo học. Vì vậy, việc tăng số lượng học viên mới trở thành nhu cầu cần thiết của các doanh nghiệp Giáo dục để phát triển kinh doanh. Sau thành công của các chương trình đào tạo dành riêng cho doanh nghiệp Giáo dục, BrainMark Consulting & Training đã tổ chức thành công chương trình: “Phương pháp lập kế hoạch phát triển học viên cho Doanh nghiệp Giáo dục” tại Tp. HCM

Trong thị trường hiện nay, ở tất cả các ngành nghề về việc quản lý các hoạt động bán hàng có mục tiêu là tối đa hóa hiệu quả hoạt động trước và sau khi bán hàng để thúc đẩy doanh số và lợi nhuận đã trở thành bài toán chung của các nhà Quản lý ở các doanh nghiệp. Hiện nay các doanh nghiệp bất động sản đang gặp rất nhiều khó khăn do bị tác động từ thị trường. Làm thế nào để lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả trong tình hình hiện nay, đâu là phương pháp quản lý và phát triển đội ngũ nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra.

Theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan, giá trị xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam giảm đáng kể trong tháng 2 năm 2012, trong đó, xuất khẩu sang Mỹ giảm 6,48 % và xuất khẩu sang EU giảm 25,66%. Ngoài Mỹ và EU – 2 thị trường xuất khẩu lớn nhất Việt Nam, một loạt các quốc gia khác cũng cắt giảm nhập khẩu các sản phẩm của dệt may Việt Nam như Canada (giảm 18,7%),  Nga (giảm 38,61%), Mexico (giảm 43,2%).

Vừa qua, tại Thăng Long Hotel – Hà Nội, BrainMark đã tổ chức thành công chương trình: Giải pháp Marketing cho dự án Bất động Sản. Chương trình có gần 30 doanh nghiệp trong ngành tham dự như: Công ty CP Vincom; Công ty CP Đầu tư và Xây dựng HUD4; Công ty CP phát triển bất động sản Tây Hồ Tây; Tổng công ty thương mại Hà Nội; Công ty TNHH Bất Động Sản Xuân Cầu; Công Ty CP Bất Động Sản An Phát Land; Công ty CP Đầu tư Mai Linh; Công ty CP đầu tư phát triển nhà Đà Nẵng; Công ty CP Đầu tư và Phát triển du lịch Vinaconex; Công ty CP Bất Động Sản Hà Quang, Công ty Vihajico,…

Cũng như các ngành kinh tế khác, hiện nay, ngành Xây dựng phải đối diện với những khó khăn chung như biến động giá, mặt bằng lãi suất ngân hàng khá cao… ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong ngành.

Trong tình hình khó khăn chung hiện nay, nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân lực và tìm kiếm giải pháp phát triển phù hợp với thị trường là vấn đề mà các doanh nghiệp đang chú trọng. Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp VLXD và BĐS tiếp cận những phương pháp quản lý bán hàng thực tiễn và cách thức phát triển khách hàng mới trong giai đoạn hiện nay. BrainMark tiếp tục tổ chức chuỗi chương trình thực tiễn dành cho các doanh nghiệp trong ngành.

Nắm bắt được nhu cầu của các doanh nghiệp giáo dục trong những chương trình đào tạo: “Phương pháp Direct Marketing cho doanh nghiệp giáo dục” lần 1 và 2 tổ chức trong năm vừa qua. BrainMark nhận thấy, phát triển số lượng khách hàng, học viên mới luôn là vấn đề được quan tâm tại các trường học, công ty tư vấn đào tạo.

Trình dược viên tại các công ty Dược phẩm là đội ngũ chính và trực tiếp đưa sản phẩm đến với khách hàng, đây được coi là đội ngũ quan trọng trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp Dược. Tạo dựng đội ngũ trình dược viên gắn bó lâu dài là một thành công lớn của doanh nghiệp Dược. Ngoài những phẩm chất cần có của một trình dược viên chuyên nghiệp, có kỹ năng, có khả năng phân tích đặc tính và lợi ích sản phẩm, có kỹ năng tạo dựng sự tín nhiệm và thân thiết với khách hàng,…đỏi hỏi doanh nghiệp cần có quy trình bán hàng chuyên nghiệp, chính sách phát triển phù hợp,…

Ngày 26/04/2013 vừa qua, BrainMark Consulting & Traininng kết hợp tổ chức chương trình “kiến thức thương mại điện tử ứng dụng” tại Sở Công Thương Tỉnh Bình Dương. Chương trình được sự tham dự của hơn 50 doanh nghiệp khác nhau tại tỉnh Bình Dương. Đến chia sẻ tại chương trình lần này là Giảng Viên Tuyết Vân, Chị đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lập kế hoạch chiến lược Digital Marketing.

Vừa qua, tại khách sạn Sapphire, BrainMark Consulting & Training đã kết hợp với BMG International Education tổ chức thành công chương trình đào tạo thực tiễn số 54: “Phương pháp lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả cho các Doanh nghiệp Việt Nam”. Chương trình đã mang đến những kiến thức chuyên sâu, kỹ năng ứng dụng thực tiễn cùng những công cụ cần thiết nhất áp dụng trong việc lập một kế hoạch kinh doanh. BrainMark đã áp dụng bằng phương pháp lập kế hoạch kinh doanh BMG Mind-Project 2013 đã mang lại những giá thị thiết thực nhất giúp cho các Doanh nghiệp có thể áp dụng ngay sau khi tham dự.

Vừa qua, BrainMark Consulting & Training kết hợp với Học Viện Quốc Tế BMG triển khai thành công chương trình đào tạo thực tiễn số 53: “PHƯƠNG PHÁP HIỂU QUẢ ĐỂ THIẾT LẬP VÀ VẬN HÀNH HỆ THỐNG KPI”.

Ngày 08&09/08/2013 vừa qua, tại khách sạn GRAND, BrainMark Consulting & Training đã tổ chức thành công chương trình huấn luyện dành cho Công ty Dược Janssen Cilag Việt Nam, với chuyên đề: “KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP CHO ĐỘI NGŨ TRÌNH DƯỢC VIÊN“.

Vừa qua, Công ty Prudential Vietnam hợp tác cùng BrainMark Consulting & Training tổ chức khóa học in-house kỹ năng viết bài phát biểu. Tại khóa học, nhân viên Cty Prudential và Giảng viên của BrainMark đã có dịp gặp gỡ, trao đổi, bổ sung kiến thức về những kỹ năng cũng như những kỹ thuật để bài phát biểu trở nên sinh động và thuyết phục người nghe.

Với mong muốn hỗ trợ Saigon Co.op trở thành bạn của mọi gia đình như tiêu chí đề ra, BrainMark Consulting & Training tổ chức khóa học in-house Quản trị chăm sóc khách hàng” cho gần 60 các giám đốc siêu thị toàn quốc với nội dung như xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng, theo dõi kế hoạch chăm sóc khách hàng, triển khai công việc, quản lý và phát triển đội ngũ cùng nhiều nội dung thực tiễn khác.

Vừa qua, tại thành phố Hội An, BrainMark Training đã tổ chức khóa huấn luyện SALES MANAGEMENT SKILLS FOR SALES MANAGER dành cho đội ngũ quản lý của Công ty TNHH Sơn Nippon Việt Nam. Ông Trần Đình Dũng- Giám đốc TNT Worldwide – Giảng viên của BrainMark Training là giảng viên chính của chương trình lần này. BrainMark Training rất vui vì thông qua khóa học đã mang một phần quà đầy ý nghĩa mà Nippon muốn tặng cho nhân viên của mình.

KỸ NĂNG TRÌNH BÀY VÀ KỸ THUẬT KẾT THÚC BÁN HÀNG” là chuyên đề đào tạo mà BrainMark Training kết hợp với Viện Đào tạo BMG kết hợp tổ chức dành riêng bộ phận kinh doanh Công ty TNHH Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Nam Long.

Chương trình đào tạo diễn ra tại khách sạn Sherwood Residence với chuyên đề “Marketing mang tính thực tiễn và ứng dụng” dành cho cấp quản lý bán hàng toàn quốc và “Kỹ năng quản lý bán hàng chuyên nghiệp” dành cho các cấp trưởng nhóm bán hàng khu vực phía Nam

Một doanh nghiệp muốn tồn tại, hoạt động hiệu quả đều phải dựa vào hoạt động bán hàng, cho dù là bán sản phẩm, bán dịch vụ, hay bán công nghệ, thì đội ngũ bán hàng và kỹ năng bán hàng là yếu tố then chốt đem đến một con số doanh thu kỳ vọng cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đã từ lâu, các thuật ngữ “kỹ năng bán hàng trực tiếp”, “văn hoá bán hàng” hay “tuyệt chiêu bán hàng” đã không còn quá xa lạ với mỗi chúng ta.

 

 

Liên hệ