Ngày 26/04/2013 vừa qua, BrainMark Consulting & Traininng kết hợp tổ chức chương trình “kiến thức thương mại điện tử ứng dụng” tại Sở Công Thương Tỉnh Bình Dương. Chương trình được sự tham dự của hơn 50 doanh nghiệp khác nhau tại tỉnh Bình Dương. Đến chia sẻ tại chương trình lần này là Giảng Viên Tuyết Vân, Chị đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lập kế hoạch chiến lược Digital Marketing.
Vừa qua, tại khách sạn Sapphire, BrainMark Consulting & Training đã kết hợp với BMG International Education tổ chức thành công chương trình đào tạo thực tiễn số 54: “Phương pháp lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả cho các Doanh nghiệp Việt Nam”. Chương trình đã mang đến những kiến thức chuyên sâu, kỹ năng ứng dụng thực tiễn cùng những công cụ cần thiết nhất áp dụng trong việc lập một kế hoạch kinh doanh. BrainMark đã áp dụng bằng phương pháp lập kế hoạch kinh doanh BMG Mind-Project 2013 đã mang lại những giá thị thiết thực nhất giúp cho các Doanh nghiệp có thể áp dụng ngay sau khi tham dự.
Vừa qua, BrainMark Consulting & Training kết hợp với Học Viện Quốc Tế BMG triển khai thành công chương trình đào tạo thực tiễn số 53: “PHƯƠNG PHÁP HIỂU QUẢ ĐỂ THIẾT LẬP VÀ VẬN HÀNH HỆ THỐNG KPI”.
Ngày 08&09/08/2013 vừa qua, tại khách sạn GRAND, BrainMark Consulting & Training đã tổ chức thành công chương trình huấn luyện dành cho Công ty Dược Janssen Cilag Việt Nam, với chuyên đề: “KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP CHO ĐỘI NGŨ TRÌNH DƯỢC VIÊN“.
Vừa qua, Công ty Prudential Vietnam hợp tác cùng BrainMark Consulting & Training tổ chức khóa học in-house kỹ năng viết bài phát biểu. Tại khóa học, nhân viên Cty Prudential và Giảng viên của BrainMark đã có dịp gặp gỡ, trao đổi, bổ sung kiến thức về những kỹ năng cũng như những kỹ thuật để bài phát biểu trở nên sinh động và thuyết phục người nghe.
Với mong muốn hỗ trợ Saigon Co.op trở thành bạn của mọi gia đình như tiêu chí đề ra, BrainMark Consulting & Training tổ chức khóa học in-house “Quản trị chăm sóc khách hàng” cho gần 60 các giám đốc siêu thị toàn quốc với nội dung như xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng, theo dõi kế hoạch chăm sóc khách hàng, triển khai công việc, quản lý và phát triển đội ngũ cùng nhiều nội dung thực tiễn khác.
Vừa qua, tại thành phố Hội An, BrainMark Training đã tổ chức khóa huấn luyện SALES MANAGEMENT SKILLS FOR SALES MANAGER dành cho đội ngũ quản lý của Công ty TNHH Sơn Nippon Việt Nam. Ông Trần Đình Dũng- Giám đốc TNT Worldwide – Giảng viên của BrainMark Training là giảng viên chính của chương trình lần này. BrainMark Training rất vui vì thông qua khóa học đã mang một phần quà đầy ý nghĩa mà Nippon muốn tặng cho nhân viên của mình.
“KỸ NĂNG TRÌNH BÀY VÀ KỸ THUẬT KẾT THÚC BÁN HÀNG” là chuyên đề đào tạo mà BrainMark Training kết hợp với Viện Đào tạo BMG kết hợp tổ chức dành riêng bộ phận kinh doanh Công ty TNHH Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Nam Long.
Chương trình đào tạo diễn ra tại khách sạn Sherwood Residence với chuyên đề “Marketing mang tính thực tiễn và ứng dụng” dành cho cấp quản lý bán hàng toàn quốc và “Kỹ năng quản lý bán hàng chuyên nghiệp” dành cho các cấp trưởng nhóm bán hàng khu vực phía Nam
Một doanh nghiệp muốn tồn tại, hoạt động hiệu quả đều phải dựa vào hoạt động bán hàng, cho dù là bán sản phẩm, bán dịch vụ, hay bán công nghệ, thì đội ngũ bán hàng và kỹ năng bán hàng là yếu tố then chốt đem đến một con số doanh thu kỳ vọng cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đã từ lâu, các thuật ngữ “kỹ năng bán hàng trực tiếp”, “văn hoá bán hàng” hay “tuyệt chiêu bán hàng” đã không còn quá xa lạ với mỗi chúng ta.
Với tiêu chí lấy học viên làm trung tâm của chương trình huấn luyện, đội ngũ giảng viên của BrainMark sẽ khảo sát và xây dựng các chương trình huấn luyện doanh nghiệp nhằm hoàn thiện và phát triển những kiến thức cũng như kỹ năng riêng biệt theo yêu cầu của nghề Marketing và phù hợp với mục tiêu đào tạo Marketing cho Nhân viên Doanh nghiệp.
Dịch vụ In-house training (đào tạo doanh nghiệp theo yêu cầu) của BrainMark Consulting & Training cung cấp cho doanh nghiệp những định hướng học tập và phát triển của các chuyên gia trong cùng lĩnh vực hoạt động. Với tiêu chí lấy học viên làm trung tâm của chương trình huấn luyện, đội ngũ giảng viên của BrainMark sẽ khảo sát và xây dựng các chương trình huấn luyện doanh nghiệp nhằm hoàn thiện và phát triển những kiến thức cũng như kỹ năng riêng biệt theo yêu cầu của nghề Marketing và phù hợp với mục tiêu đào tạo Marketing cho Công ty.
Là người bán hàng đúng nghĩa, chúng ta phải ý thức kỹ năng bán hàng của mình và phải biết là một hình ảnh đại diện cho cả một Tổ chức, là đại sứ cho cả một Thương hiệu nên cần phải rất cẩn trọng trong từng lời nói và hành vi ứng xử cùng khách.